CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI MỸ ĐÌNH GIÁ CHỈ TỪ 5 TRIỆU

#1
Không gian thuê văn phòng khu vực Mỹ Đình tại tòa nhà AT Building là cơ sở thứ 4 của Hanoi Office. Kế thừa những uy tín và thành công của những cơ sở trước đó, văn phòng cho thuê tại tòa AT Building hội tụ đầy đủ những yếu tố thu hút khách hàng doanh nghiệp, freelancers, là nơi khơi nguồn cảm hứng làm việc vô cùng hiệu quả.
33-min_opt.jpg

Mỹ Đình mặc dù không phải trung tâm của thành phố, nhưng là nơi tập hợp rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ. Tòa nhà AT Building tọa lạc tại ngõ 7 Lê Đức Thọ, là nơi giao thoa các tuyến đường giao thông thuận tiện, Nguyễn Hoàng – Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu- Phạm Văn Đồng, đường 32 – Cầu Giấy,….Chúng tôi đáp ứng những tiêu chí hàng đầu khi chọn thuê văn phòng của các doanh nghiệp đặc biệt là các start up khởi nghiệp với mức kinh phí còn đang eo hẹp.

Với văn phòng được chia theo các khung diện tích phù hợp với số lượng nhân sự của doanh nghiệp, không gian văn phòng thoáng, chuyên nghiệp, mức giá không quá cao như các khu vực trung tâm chỉ từ 5,5tr. Doanh nghiệp của bạn mới thành lập với số lượng nhân sự chỉ từ 2-3 người, bạn có thể thuê phòng riêng 14m2 tại cơ sở Mỹ Đình của Hanoioffice
20-min_opt.jpg

=> xem chi tiết tại đây https://hanoioffice.vn/thue-van-phong-tai-nam-tu-liem
Ngoài ra, không gian văn phòng chia sẻ giúp các doanh nghiệp, cá nhân tiết kiệm chi phí mà vẫn được sử dụng những dịch vụ tốt nhất. Với mức gia chỉ từ 1,6tr đồng quý khách hàng đã được sử dụng dịch vụ cùng những tiện ích đi kèm.

Dưới đây là các thông tin tại tòa nhà:
  • Tên tòa nhà: AT Building – Cho thuê không gian văn phòng chuyên nghiệp
  • Vị trí: Số 9 Ngõ 7 đường Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • Thông tin tầng: Gồm 8 tầng, trong đó có 02 khu vực của Hanoi Office.
  • Tầng 1 khu vực đồ uống, cafe
  • Tầng 2,3,4,5,6,8 khu vực Văn phòng làm việc
  • Tiêu chuẩn tòa nhà: Thuộc Hạng B. Thiết kế hạng A
  • Hướng: Tây Nam
  • Tổng diện tích sàn: 1.000m2 và 125m2/sàn
  • Chiều cao trần: 2m8
  • Bãi đỗ xe: Sức chứa 50 ô tô, 100 xe máy
  • Thang máy: Trọng tải tối đa 10 người, tốc độ nhanh & chất lượng cao
  • Số thang bộ: 1
  • Chiều rộng hành lang: 1m4
  • Giờ hoạt động: Từ 8h00 – 21h00 T2-T6 và Thứ 7 từ 8h00 – 18h00, nghỉ Chủ nhật
  • Hệ thống điều hòa: Mát lạnh, đạt tiêu chuẩn chất lượng
  • Hệ thống điện: Khỏe, chịu được áp suất cao
  • Hệ thống trang thiết bị: Được trang bị đầy đủ máy in, máy chiếu, bàn ghế…
  • Tiêu chuẩn khác: Đạt tiêu chuẩn PCCC, giấy chứng nhận QSD đất, Giấy phép sử dụng.
Quý khách cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ:
Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909
Email: contact@hanoioffice.vn
 
Last edited by a moderator:

Tin xem nhiều