Những nhà cai quản khách sạn bậc nhất nước ngoài đổ xô vào VN

#1
Với triển vọng của ngành nghỉ dưỡng VN rất sáng sủa, những nhà điều hành khách sạn quốc tế đang đổ bộ vào việt nam để thu lợi từ tiềm năng phát triển cao của Thị Trường & lượng khách du lịch càng ngày càng đa chủng loại.

Với số lượng khách nghỉ dưỡng tăng lên, những nhà điều quý khách sạn quốc tế đang khiến tăng sự hấp thụ cho Thị phần VN
giang sơn đó đã chứng kiến một sự phát triển lớn về con số các thương hiệu khách sạn nước ngoài & những Doanh Nghiệp cai quản quốc tế trong vài năm qua.
theo số liệu mới nhất của Savills Vietnam, số lượng nhà điều du khách sạn nước ngoài đã tiếp tục tăng từ 30 trong thời điểm 2010 lên chỉ từ 80 vào cuối năm 2017. Trong nửa đầu xuân năm mới 2018, một số tên thương hiệu nổi tiếng khác đang đi vào nước ta. Trong những số đó có Mandarin Oriental tại TP.HCM và Best Western Premier ở tỉnh khu vực miền trung Quảng Bình.
TĐ hotel Radisson vừa khai trương mở bán Khu nghỉ dưỡng Blu Blu trên Phú Quốc – hotel đầu tiên tại nước ta. Travelodge Asia cũng đã chào làng chiến lược cho tài sản thứ nhất của chính mình tại Thành Phố ven biển trung tâm Nha Trang, Dự kiến khai trương vào khoảng thời gian 2020.
trong lúc đó, hotel nước ngoài Melia của Tây Ban Nha đã tăng cường dấu ấn tại việt nam với việc ký kết vừa mới đây ba tài sản mới tại TP.Hồ Chí Minh, đó là giữa trung tâm thành phố sài gòn TP sài thành, trọng tâm TP sài thành Thành Phố Sài Gòn & INNSIDE Saigon Mariamman, mang lại số lượng BĐS Bây Giờ và mai sau của tập đoàn. Nước ta lên 10.
đã và đang có các Brand Name mới được đem vào Thị phần trong ba năm qua, bao gồm Ozo và X2 Vibe (tại Thành Phố New Hội An), Double Tree by Hilton (ở Hạ Long, Vũng Tàu và Hà Nội), Four Seasons (tại Quảng Nam & Hà Nội), Oakwood (tại TP Hồ Chí Minh), Glow (tại Đà Nẵng) và Nhà Mai (tại TP Hồ Chí Minh), Crystal Bay với căn hộ nghỉ dưỡng Marina Ocean Park (Tại Thành Phố Nha Trang)
Mauro Gasparotti, Giám đốc của Savills Hotels Châu Á Thái Bình Dương, cho biết thêm ông quan kế bên thấy sự ngày càng tăng quyền lợi lớn ở nước này từ những nhà khai quật trong ba năm qua, sau khi lan rộng ra Thị Trường khách sạn.
các nhà cách tân và phát triển của việt nam vẫn còn đó mới đối với những dòng sản phẩm khách sạn, tuy nhiên với lượng cung lớn sắp đến, họ sẽ học hỏi và giao lưu chóng vánh & nhiều gia sản rất tốt Dự kiến sẽ được tiến hành. Chúng tôi đã dự báo rằng tổng cộng hơn 30.000 phòng mới sẽ được thành lập khai trương vào cuối năm 2019, Gasparotti cho biết.
số lượng những nhà khai quật quốc tế Dự kiến sẽ tăng trong những năm tới, cùng với con số các Công Ty cai quản bản địa.
Chúng tôi rất lành mạnh và tích cực về sự việc tăng trưởng của ngành & sự lôi kéo của những nhà khai quật nước ngoài đến VN. Thật thú vị khi thấy rằng các nhà khai thác đang ra mắt những Brand Name mới để nhắm kim chỉ nam các loại khách hàng mới như millennials hoặc khách du lịch có niềm tin về sức đề kháng. Nước ta sẽ là một trong những Thị Trường mục tiêu cao để họ reviews những tên thương hiệu tập kết, vì các loại khách du lịch ở đây phần lớn đa dạng, Theo ông Gasparotti.
Một văn bản báo cáo cách đây không lâu của CBRE tiết lộ rằng yêu cầu của các chủ đầu tư của dự án quốc tế đa số được dẫn dắt bởi những nhóm có chi nhánh ở Châu Á. Những người này tổ chức một vài hotel tại những TP lớn & những điểm đến chọn lựa khu nghỉ mát.
Sản lượng khá cao hơn có sẵn tại nước ta tiếp tục cuốn hút các nhà cải cách và phát triển BĐS và các Doanh Nghiệp Bất Động Sản có chi nhánh tại Châu Á. Kinh doanh giữa Thị Trường và hotel tại TP HCM & Hà Nội là trọng tâm chính, do thiếu nguồn cung trong tầm cách giữa những nhà khai thác thời thượng và bản địa.
gần đây, tập đoàn hotel InterContinental (IHG) đã mua 51% CP của Regent Hotels and Resorts với số chi phí 39 triệu đô la Mỹ. Regent có HĐ vận động cho Regent Residences Phú Quốc của BIM Group, sẽ thành lập vào khoảng thời gian 2019. Với thanh toán giao dịch, IHG đã mở rộng danh mục góp vốn đầu tư của bản thân mình lên 10 khách sạn và khu du lịch tại thủ đô hà nội, Đà Nẵng & TP.Hồ Chí Minh.
gần đây, Capital Capital đã cùng theo với Kajima của Japan thi công chuỗi hotel tại TP. Hà Nội, TP.HCM & Đà Nẵng dưới tên thương hiệu Wink Hotels. Hai lô đất thứ nhất được bật mý là tại Thành Phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng – hai trung tâm kinh doanh và nghỉ dưỡng của việt nam. Khách sạn 226 phòng tại TP HCM sẽ đi vào hoạt động vào thời điểm năm 2019, trong khi hotel 243 phòng tại Đà Nẵng sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2020.
phân khúc thị trường khách sạn đã rất nhộn nhịp trong ba năm qua và đã gây chú ý của rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài, hầu hết tới từ nhật bản, Nước Hàn, Hồng Kông và Singapore.
những chủ đầu tư của dự án Hàn Quốc chủ yếu tìm kiếm những khách sạn cao cấp, mô hình lớn với tối đa 250 phòng tại Hà Nội Thủ Đô, Đà Nẵng & TP.Hồ Chí Minh, nơi có nhiều bạn Nước Hàn sinh sống, trong lúc những chủ đầu tư của dự án nhật bản cân nhắc các hotel mô hình nhỏ hơn với thấp hơn 150 phòng. Tại Hà Nội & TP HCM. Các chủ đầu tư Singapore, trong khi đó, tìm kiếm và săn lùng những khu tinh vi đa mục tiêu có phân khúc thị phần hotel.
Thành Phố Hà Nội và TP HCM hiện có quỹ đất hạn chế để cách tân và phát triển khách sạn, vì đắt, trong khi Đà Nẵng, Nha Trang & Phú Quốc đang mang đến nhiều cơ hội hơn cho các chủ đầu tư, còn nhiều đất để cải tiến và phát triển.
rất có thể Dự kiến số số lần giao dịch hotel sẽ vẫn cao cho tới ít nhất là năm 2019, do nguồn cung hạn chế và nhu yếu cao.
VN đứng tại đoạn thứ ba trong số các điểm đến chọn lựa nghỉ dưỡng phát triển sớm nhất có thể năm 2017 trong một văn bản báo cáo do Liên Hợp Quốc ra mắt

tổ chức triển khai nghỉ dưỡng thế giới (UNWTO). Việt nam đã nhận hơn 13 triệu lượt khách nước ngoài trong thời gian 2017, tăng 6,8 phần trăm đối với năm nhâm thìn. Lượng khách nước ngoài đến nước ta trong tám tháng đầu xuân năm mới 2018 đạt hơn 10,4 triệu, tăng 22,8 xác suất đối với cùng thời điểm năm ngoái năm.
 

Tin xem nhiều