Cách làm cho nội thất văn phong của bạn lên tiếng

#1
Những gì tôi sẽ làm là chỉ cho bạn một mảnh đồ nội thất văn phòng, và sau đó giải thích những gì nó nói. Đây là cách bạn làm cho đồ đạc và đồ đạc nói, gửi tin nhắn cho những người nhìn thấy và sử dụng nó.

1. Bàn làm việc văn phòng có thể điều chỉnh chiều cao.

Nó đủ khó để chiến đấu thông qua việc đi lại hàng ngày để đến văn phòng. Nhưng sau đó bạn phải ngồi đó và làm việc cả ngày. Nếu bạn muốn nhân viên của mình làm việc này, bàn làm việc và máy trạm họ sử dụng phải thoải mái như ở nhà. Các độ cao khác nhau mà tại đó không gian văn phòng có thể điều chỉnh chiều cao công thái học được đặt ở mức nói lớn về việc nhân viên của bạn cần một không gian làm việc được cá nhân hóa theo vóc dáng của họ.

Bàn làm việc được đặt quá thấp hoặc quá cao sẽ gây ra căng thẳng và đau đớn về thể chất vào cuối ngày. Thêm vào đó tối đa 40 giờ trong tuần và 1.920 giờ mỗi năm và đó là một thiệt hại rất lớn mà bạn gây ra cho nhân viên của mình.

Tránh tất cả những điều này và giữ cho nhân viên của bạn khỏe mạnh, vừa vặn và làm việc hiệu quả cả ngày với những chiếc bàn làm việc mà họ có thể đặt theo chiều cao của riêng mình, và công việc họ đang làm lúc này, ngồi hoặc đứng.

2. Chọn chủ đề màu sắc của bạn.

Một chủ đề màu sắc cho đồ nội thất văn phòng của bạn - tất cả các bàn và ghế và bàn, có thể nghe hơi quá màu sắc. Nhưng khi nó phù hợp với chủ đề màu sắc của thương hiệu, logo, sản phẩm, bao bì và các vật liệu khác của bạn, nó sẽ gửi một thông điệp thống nhất.

Kế hoạch tiếp thị tích hợp này củng cố thông điệp bạn đang gửi khách hàng và đối tác kinh doanh. Nó trở thành một trải nghiệm thương hiệu, thay vì chỉ là một chuyến thăm văn phòng của bạn để giao dịch.

3. Thêm căng tin và ghế tiếp tân.
Những chiếc ghế bạn sử dụng trong quầy lễ tân hoặc phòng chờ, quán ăn tự phục vụ và các không gian công cộng khác trong khuôn viên cần phải thô và cứng. Chúng được đẩy và kéo và sử dụng một cách thô bạo bởi những người khác nhau, những người không lo lắng về hao mòn. Những chiếc ghế này nên nói - hãy sử dụng tôi, và đừng lo lắng về việc làm hỏng đồ đạc.

Khách truy cập trong văn phòng của bạn thường lo lắng, và đồ nội thất cao cấp trông quá đắt tiền có thể được sử dụng có thể gửi thông điệp sai. Thay vào đó, quầy lễ tân hoặc ghế ăn của bạn nên gửi thông điệp ngược lại - làm cho mọi người thoải mái và mời họ ngồi và làm cho nó dễ dàng.

4. Bảng điều hành cho CEO trong bạn.
Vào cabin của ông chủ, và nó sẽ ngay lập tức cho mọi người biết bạn là người như thế nào. Đó có thể là một cái nhìn Zen thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với Vastu và Phong Thủy, và tận dụng các lực lượng mạnh mẽ xung quanh chúng ta.

Nếu bạn là kiểu người đưa ra quyết định sau khi tham khảo ý kiến với nhóm của bạn, hãy tìm một bảng hợp tác. Cung cấp cho bạn và nhóm của bạn nhiều không gian xung quanh bàn cho các cuộc họp và các buổi động não.

Nếu bạn muốn ở trên cuộc cạnh tranh và miêu tả một nhà lập pháp cảm thấy xung quanh cabin của bạn, hãy để đồ nội thất thượng viện nói thay cho bạn.

=>Có thể bạn biết: Sự suy giảm về bàn làm việc đã qua sử dụng

5. Ghế văn phòng đáp ứng và linh hoạt.

Bạn đã nghe nói về các mẫu trang web đáp ứng và linh hoạt điều chỉnh nội dung theo kích thước của thiết bị, nhưng ghế văn phòng? Vâng, họ có thể trả lời bạn. Nhận nội thất văn phòng linh hoạt và theo nghĩa đen uốn cong theo ý muốn của bạn.

Ghế văn phòng linh hoạt

Đây là những chiếc ghế sẽ không chọc và chọc bạn cả ngày khi bạn di chuyển sang trái hoặc phải hoặc lùi. Tận hưởng sự hỗ trợ của một chiếc ghế giúp bạn tự do di chuyển và uốn cong khi cần thiết.

6. Ghế sofa văn phòng và ghế tiếp khách nghệ thuật.
Bạn muốn chào đón khách và tổ chức các cuộc họp ngẫu nhiên trong phòng khách được thiết kế để gây ấn tượng? Hãy thử ghế sofa và ghế ngồi sang trọng cho khách truy cập thấy khía cạnh nghệ thuật trong doanh nghiệp của bạn - một liên lạc con người khiến mọi người kết nối với cá nhân bạn, thay vì khách hàng kết thúc hợp đồng với công ty.
 

Tin xem nhiều